NHA KHOA QUỐC TẾ QUẢNG NINH

Nha Khoa Quốc Tế Quảng Ninh: Chương Trình Thiện Nguyện Trao Gạo Yêu Thương

Chương Trình Tặng Gạo Miễn Phí – Lan Tỏa Yêu Thương, Kết Nối Cộng Đồng

Nha khoa làm thiện nguyện
Nha khoa làm thiện nguyện

Với thông điệp ý nghĩa “Tương thân tương ái, sẻ chia cùng cộng đồng”, Nha Khoa Quốc Tế Quảng Ninh đã tổ chức chương trình thiện nguyện trao tặng gạo miễn phí vào lúc 16h00 ngày 14/09/2024, tại cơ sở Nha Khoa Quốc Tế Hạ Long, đối diện công an thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Đây là một hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, nhằm hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong bối cảnh nhiều thách thức hiện nay.

Gạo từ thiện tại nha khoa
2 tấn gạo đã được chuẩn bị sẵn sàng tại trụ sở Nha Khoa Quốc Tế

Lan tỏa yêu thương – Kết nối cộng đồng

Chương trình không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ vật chất bằng những phần gạo thiết thực, mà còn là nguồn động viên tinh thần, khích lệ những gia đình khó khăn thêm vững vàng vượt qua thử thách. Mỗi hạt gạo được trao tặng đều mang theo thông điệp yêu thương, sự sẻ chia và tình đoàn kết, góp phần tạo nên sức mạnh bền vững cho cả cộng đồng.

Với nhiều cơ sở trải dài khắp tỉnh Quảng Ninh, Nha Khoa Quốc Tế không chỉ mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng, chúng tôi luôn nỗ lực đáp lại sự tin tưởng và tình cảm mà cộng đồng đã dành cho chúng tôi bằng những hành động thiết thực, như chương trình tặng gạo hỗ trợ những người khó khăn sau cơn siêu bão số 3 Yagi lần này.

Hành động nhỏ – Sức mạnh lớn

Chúng tôi tin rằng chỉ cần một hành động nhỏ cũng có thể thay đổi cả cuộc đời. Nha Khoa Quốc Tế hân hạnh được góp phần xây dựng một cộng đồng yêu thương, gắn kết và tràn đầy hy vọng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng trong những hoạt động ý nghĩa, cùng chung tay xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.